Sở hữu một làn da trắng sáng luôn là mong ước của hội chị em phụ nữ. Nhưng chúng ta cần uống gì để trắng da từ bên trong? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Các dòng thức uống tự nhiên

Từ lâu, Việt Nam được xem là xứ sở của những mẫu trái cây. Chính do đó việc lựa sắm các dòng thực phẩm tự dưng để trả lời câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong” là hợp lý. Trong những dòng trái cây, đặc trưng trái cây vùng nhiệt đới luôn dồi dào chất dinh dưỡng bên trong. Chúng ta hoàn toàn với thể bổ sung vitamin C, A, D, các chất giúp chống oxy hóa, từ các món nước khiến từ các nhóm trái cây dưới đây.

uong nuoc loc hang ngay lam trang da tu ben trong

Nước ép từ các dòng trái cây họ cam quýt

Nói về trái cây giàu vitamin C thì cần kể tới trái cây họ cam, quýt như cam, quýt, chanh,... Với nguồn vitamin C dồi dào của mình, các cái trái cây này mang thể tạo thành các ly nước ép mát lạnh và ngon lành. Mỗi ngày chỉ cần bạn uống một ly nước cam hoặc một ly nước chanh, bạn sẽ cảm nhận tông màu của da đang sáng lên từng ngày. Không các thế, những mẫu nước uống này sở hữu thể giúp bạn nâng cao cường thể lực nhanh chóng. Tuy nhiên những dòng vitamin sẽ khó tiêu nên chúng ta chỉ phải tiêu dùng những loại nước uống này vào buổi sáng để tránh bị mất ngủ.

Nước ép từ trái cây, củ với màu đỏ

Các cái trái cây, củ sở hữu màu đỏ như cà chua, cà rốt, bí ngô,… sở hữu đựng 1 lượng to vitamin và các dưỡng chất lợi cho da. Đặc biệt trong cà chua mang hàm lượng chất beta caterotene cao giúp ngăn phòng ngừa các tác hại bên ko kểlàm cho da láng mịn hơn. Bên bên đó, lượng chất này hài hòa cộng các dinh dưỡng khác với thể giúp làn da chị em trở thành trắng sáng hơn. Dùng cà chua khiến thành nước ép thì còn gì hơn. Đây là một dòng thức uống ngon mồm của chị em và sở hữu thể uống hằng ngày mà bật tông da nhanh chóng.

nen uong gi de trang da tu ben trong? Hay thu uong ca chua. trong ca chua co rat nhieu vitamin va chat chong oxi hoa giup lam trang va dep da nhanh chong

Nước từ những loại đậu

Trong đậu nành và 1 vài dòng đậu khác nhiều dưỡng chất giúp thân thể làm cho chậm quá trình lão hóa và làm trắng da từ bên trong. Bạn thể thu nhận dưỡng chất này bằng phương pháp uống sữa đậu nành hoặc pha theo công thức dưới đây.

Nguyên liệu

100g đậu đen, 50g đậu xanh và đậu nành mỗi loại

Cách làm

  • Bước 1: Ngâm 3 cái đậu trên trong nước muối 5 phút. Sau đó xả lại nước cho sạch.
  • Bước 2: Cho hầu hết đậu vào rang trên bếp. Khi bắt đầu, bạn đừng quên đảo đều tay mang lửa lớn rồi hạ lửa nhỏ dần để đậu được chín đều mà ko bị khét. Đảo đều tay trong khoảng 15 phút rồi bỏ vào tô để nguội. Bạn sở hữu thể ăn thử vài hạt đậu để đánh giá độ chin.
  • Bước 3: Đun một nồi nước 1 lít và cho phần đậu đó vào nấu rồi hạ lửa riu riu. Khoảng 15 phút sau tắt bếp. Lọc phần nước đấy qua rây, bỏ phần đậu, giữa phần nước.

Vậy là đã xong 1 bình nước đậu. Bạn sở hữu thể bỏ chúng vào tủ lạnh để mát và mỗi ngày uống 1 ly vào buổi sáng. Uống đều đặn trong 2 tuần, làn da của bạn sẽ với chuyển dung nhan rõ ràng.

Nước dừa

Có thể bạn chưa biết, người dân miền tây thường xuyên uống nước dừa thay cho nước lọc. Đây không chỉ là chiếc trái cây giúp giải khát mà còn giúp làm cho trắng da an toàn và hiệu quả. Đấy là vì, trong nước dừa sở hữu đựng đa dạng mẫu dinh dưỡng khác nhau như các mẫu vitamin và nhân tố vi lượng. Nước dừa chính là thực phẩm giúp chống lão hóa, ngăn đề phòng mụn, làm mờ vết sẹo và khiến cho trắng da.

uong nuoc dua lam trang da tu ben trong

với trắng thì một làn da đầy mụn cũng ko phải là làn da đẹp. Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy tham khảo ngay những thực phẩm rẻ cho da mụn tại bài viết "Ăn gì để hết mụn triệt để?"

Uống gì để trắng da từ bên trong? Có nên sử dụng thực phẩm bổ sung?

Ngoài những chiếc thực phẩm nêu trên, chúng ta vẫn còn một đáp án cho câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong hiệu quả?”. Đó chính là hoạt chất Glutathione. Hoạt chất này công dụng ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa và giúp làn da trắng mịn hơn. Glutathione đã được các nhà khoa học, chưngkiểm tra lại hiệu quả chóng vánhsở hữu những tác dụng khác cơ thể:

  • Đào thải các gốc tự do, kim chiếc nặng và độc tố, giúp nâng cao cường hệ miễn dịch.
  • Tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, mệt mỏi và ngủ dễ dàng
  • Sửa chữa những tế bào

Mặc dù các tiện dụng là vậy nhưng vẫn mang nhiều người ngại việc dùng các cái thực phẩm bổ sung. Vì sợ rằng sẽ xảy ra các tác dụng ko mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn dùng đúng cách thì sẽ hạn chế được những tác dụng phụ khác. Ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất nhanh chóng.

san pham vien ngam glutathione 100mg giup lam dep da, dep dang, tang cuong suc khoe va lam tinh than minh man

Tất cả món uống trên không các với hương vị dễ uống mà còn với lại hiệu quả cao trong việc làm cho sáng da. Ngoài ra bạn cũng cần hài hòa việc chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Để tham khảo thêm hãy đọc tại bài viết "Bỏ túi 6 cách chống nắng hiệu quả cực đơn giản". Đó cũng chính là đáp án cho câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong?” mà bạn chọn kiếm. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà ko làm cho cho mình và gia đình 1 món uống mát lạnh nào. Chúc bạn thành công.