Đã là nữ thì mọi người đều muốn mình trở thành thanh tú đúng không ạ ? tuy nhiên với thời kỳ sự thẩm mĩ ấy sẽ tàn phai nếu mọi người không hề hay biết giữ gìn. Nhiều chị em gặp mình cứ khen mình cao tuổi rồi mà sao da trắng quá, thật sự thì thì trống trơn vốn có cả, mình cũng phải tự chăm lo cho mình đấy ạ. Như mỗi lần ra bên ngoài thì mình luôn mang áo khoác, đeo khẩu trang toàn bộ, mặc dù đi gần hay di chuyển đường dài. Và cũng nhờ mình có dùng viên ngậm dưới lưỡi glutathione giúp làm đẹp da đó ạ.


Đây là một loại hàng mà mình ngẫm ngợi bất kỳ ai trên tuổi 25 cũng cần thêm thắt vì bước sang tuổi 20, ( tiến trình nảy sinh chất này trong thân hình sẽ hạ thấp từ từ ). Nổi bật ở những người trên 40 tuổi liên tục phải đương đầu với căng thẳng, ô nhiễm môi trường , tia cực tím ... Thì lượng glutathione trong thân hình sẽ bị suy giảm làm cho thân thể khá khó bù đắp.


Mình mới dùng được hai tháng nay, hằng ngày hằng giờ ngậm 2 viên vào buổi sáng trước thời điểm đi làm việc nửa giờ và buổi tối trước thời điểm ngủ. Thời điểm ngậm vào có vị hơi chua, mùi chanh thơm ung dung, kể từ khi đặt ở bên dưới lưỡi sẽ tan triệt để trong 10-15 giây, không gây cảm nhận nóng mặt. Kể từ khi dùng thì thấy người thời điểm nào cũng khoẻ khoắn hơn , tinh thần cũng thư giãn, da thì mịn và trắng tươi sáng hơn nhìn thấy. ( thời điểm đang lúc đầu mình dùng 2 viên/ngày , giờ chỉ cần giữ vững hằng ngày hằng giờ uống 1 viên thôi hà ).

Mình mới vừa đặt hàng thêm và thấy phía này hiện sở hữu chương trình ưu đãi nên sẵn tiện share luôn cho các chị em, vì da đẹp trắng sáng thì ai không muốn phải không ạ :

  • Mua 1 hộp giá 750.000đ.
  • Mua combo 2 hộp giá chỉ còn 690,000đ/hộp (1,380,000đ).
  • Mua combo 1 liệu trình 4 hộp với giá 690,000đ/hộp (2,760,000đ) được tặng ngay 1 hộp trị giá 750.000đ (combo + quà tặng: giá chỉ còn 552.000/hộp).
Sản phẩm này được làm ra và nhập khẩu hàng hóa từ Italia nên các chị em hoàn toàn yên tâm nha. Các chị em có thể đặt mua dễ dàng tại website: https://glutathione.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/glutathionevietnam/ của nhãn hàng. Nghe kể chương trình ưu đãi chỉ xảy ra trong khoảng thời gian có hạn, chị em nào có ý nghĩ lấy lại làn da trắng hồng thì tận dụng kẻo hết biệt đãi nhé !


#glutathione100mg #glutathione #viennendatduoiluoi